Tuyển dụng nhân sự

Cơ hội nghề nghiệp

Công ty TNHH Thiết bị điện công nghiệp Quân Phạm tuyển dụng 02 nhân viên kho.

Mô tả công việc:

Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan.
Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.
Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ…
Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.

Yêu cầu công việc:

– Cẩn thận, tì mỉ
– Chịu khó làm việc

Giờ làm việc: giờ hành chánh.

Trình độ: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm

Lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 2 tháng

Quyền lợi: 

Các quyền lợi của người lao động theo qui định của nhà nước
– Các quyền lợi từ chính sách của công ty
– Được làm việc trong môi trường năng động
– Có cơ hội thăng tiến
– Lương thỏa thuận theo năng lực

Yêu cầu hồ sơ:

– Nộp hồ sơ tại: 285 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, CMND và giấy khám sức khỏe.
– CV, hồ sơ tóm tắt kinh nghiệm và quá trình công tác
– Các bằng cấp có liên quan.
– (Tất cả HS có công chứng – có thể nhận hồ sơ bản photo hồ sơ gốc không hoàn lại HS khi PV không đạt)
– Hạn nộp 31-03-2017
Lưu ý:
+ Chỉ những ứng viên đạt đủ các yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm nhận được phản hồi của Bộ phận tuyển dụng – Phòng nhân sự.
+ Với các loại file văn bản gửi qua email, chỉ chấp nhận file đuôi dạng .pdf, hoặc .doc.

Nơi làm việc: TP.Hồ Chí Minh

Email: nhansu@quanpham.vn

Điện thoại: 08 39304952

Di động: 0903790970

Thông tin tuyển dụng Tài xế

Mức lương: 5 – 7 triệu

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Vận tải

Địa điểm làm việc: Việc làm TP. HCM

Chức vụ: Chuyên viên – Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu độ tuổi: 30 – 34 tuổi

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lái xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe tải
– Giao nhận hàng hóa bằng phương tiện vận chuyển của công ty,
– Chở cấp trên đi công tác,

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Các quyền lợi của người lao động theo qui định của nhà nước
– Các quyền lợi từ chính sách của công ty
– Được làm việc trong môi trường năng động
– Có cơ hội thăng tiến

YÊU CẦU KHÁC

– Có bằng lái B2, ưu tiên C
– Không nghiện rượu
– Không hút thuốc
– Có tinh thần trách nhiệm, kỉ luật,

HỒ SƠ BAO GỒM

– Đơn xin việc
– CV giới thiệu bản thân, tóm tắt kinh nghiệm và quá trình công tác
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
– Bằng cấp photo có công chứng
– Cmnd photo có công chứng
– Hộ khẩu photo có công chứng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ    :MS Hoài

Địa chỉ liên hệ  : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM

Email liên hệ    : nhansu@quanpham.vn

Điện thoại liên hệ : 0903 790 970

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Làm việc tại Quận 5, Quận 8
– Tiếp nhận đơn hàng từ kho
– Kiểm tra hàng hóa
– Giao hàng đến các đại lý, đối tác của Công ty
– Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
– Sử dụng xe máy của Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Trung thực, chịu khó

Quyền lợi:

– Lương thỏa thuận theo năng lực, có cơ hội thăng tiến

– Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
– Các quyền lợi của người lao động theo qui định của nhà nước
– Được hưởng lương tháng 13
– Được làm việc trong môi trường năng động

Hồ sơ bao gồm:

– Đơn xin việc
– CV (ghi rõ thông tin cá nhân, quá trình học tập và làm việc)
– Sơ yếu lý lịch địa phương (công chứng)
– Bằng cấp (photo công chứng)
– CMND và hộ khẩu (photo công chứng)
– Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)

Địa chỉ liên hệ

  • Trụ sở chính:285 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3
  • Kho sản xuất: 331 An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân

248 An Dương Vương, phường 16, Quận 8

  • Cửa hàng: 29 Lương Nhữ Học, Phường 10, Quận 5

Hoặc qua SĐT: 0903.790.970 gặp Ms Liên (trong giờ hành chính)

ZALO: 0903.790.970

Hoặc qua Email: nhansu@quanpham.vn

Hạn nộp hồ sơ: 31/8/2019

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận thông tin xuất hóa đơn từ phòng kinh doanh và xuất hóa đơn cho khách hàng
– Xử lý điều chỉnh hóa đơn khi thông tin hóa đơn bị lỗi
– Thực hiện lập ủy nhiệm chi tiền chuyển tiền các khoản cần thanh toán trong công ty.
– Hằng tháng theo dõi tình hình tiền nợ có của từng tài khoản ngân hàng, đối chiếu với sổ phụ ngân hàng
– Tập hợp, phân loại và lưu trữ tất cả các chứng từ, sổ sách kế toán trong công ty

– Làm việc từ 8h đến 17h ( từ thứ 2 đến thứ 7)
Địa điểm làm viêc: Lương Nhữ Học, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành kế toán
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên

– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và sắp xếp công việc

– Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

– Giới tính: Nữ

PHÚC LỢi

  • Mức lương: 6.000.000- 10.000.000 đồng
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

YÊU CẦU HỒ SƠ

– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, CMND và giấy khám sức khỏe.
– CV, hồ sơ tóm tắt kinh nghiệm và quá trình công tác
– Các bằng cấp có liên quan.
– (Tất cả HS có công chứng – có thể nhận hồ sơ bản photo hồ sơ gốc không hoàn lại HS khi PV không đạt)

 

 

THÔNG TIN KHÁC

Thông tin liên hệ

  • Công ty: Công ty TNHH Thiết bị điện Công nghiệp Quân Phạm
  • Người liên hệ: Kim Liên- Phòng Nhân sự – SĐT: 0903790970- Zalo: 0903790970
  • Email: nhansu@quanpham.vn
  • Địa chỉ liên hệ:

Trụ sở chính: 295 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3

Kho- Xưởng sản xuất 1: 331 An Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Kho- Xưởng sản xuất 2: 248 An Dương Vương, P.16, Quận 8

Cửa hàng Hữu Đức: 29 Lương Nhữ Học, Phường 10, Quận 5

Hạn nộp Hồ sơ: 31/8/2019

Thông tin tuyển dụng Kế Toán Công Nợ

Mức lương: 5 – 7 triệu

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 2

Ngành nghề: Kế toán-Kiểm toán

Địa điểm làm việc: Việc làm TP. HCM

Chức vụ: Chuyên viên – Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu độ tuổi: 21-30

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý công nợ nhà cung cấp, lên kế hoạch thanh toán dựa theo tình hình tài chính của công ty
Quản lý công nợ khách hàng, thu hồi công nợ đúng hạn,
Lên kế hoạch thu chi
Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn, kiểm tra kho định kì,
Theo dõi chứng từ, báo cáo thuế,

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Các quyền lợi của người lao động theo qui định của nhà nước
– Các quyền lợi từ chính sách của công ty
– Được làm việc trong môi trường năng động
– Có cơ hội thăng tiến
– Lương thỏa thuận theo năng lực

YÊU CẦU KHÁC

– Cẩn thận, tỉ mỉ.
– Có kinh nghiệm kế toán 2 năm

H SƠ BAO GM

– Đơn xin việc
– CV giới thiệu bản thân, tóm tắt kinh nghiệm và quá trình công tác
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
– Bằng cấp photo có công chứng
– Cmnd photo có công chứng
– Hộ khẩu photo có công chứng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ    :MS Hoài

Địa chỉ liên hệ  : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM

Email liên hệ    : nhansu@quanpham.vn

Điện thoại liên hệ : 0903 790 970

Thông tin tuyển dụng Nhân viên kỹ thuật điện thời vụ

Mức lương: 5 – 7 triệu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Số lượng cần tuyển: 5

 

Ngành nghề: Công nghiệp

Địa điểm làm việc: Việc làm TP. HCM

Chức vụ: Chuyên viên – Nhân viên

Hình thức làm việc: Bán thời gian cố định

Thời gian thử việc: Làm ngay

Yêu cầu giới tính: Nam

Yêu cầu độ tuổi: 18 – 24 tuổi

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lắp ráp tủ, bảng điện theo sự hướng dẫn của kỹ sư.
Làm việc bán thời gian theo yêu cầu, 20,000/1h

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Cơ hội cho các bạn sinh viên thực tập, học hỏi nhiều kinh nghiệm
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Được hưởng các quyền lợi theo quy định của pháp luật

YÊU CẦU KHÁC

Trung thực, làm việc năng động

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ    :MS Hoài

Địa chỉ liên hệ  : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM

Email liên hệ    : nhansu@quanpham.vn

Điện thoại liên hệ : 0903 790 970

  • – Mức lương: 5-7 triệu
  • – Kinh nghiệm: 1 năm
  • – Trình độ: Cao đẳng
  • – Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
  • – Ngành nghề: Hành chính/Thư ký/Trợ lý
  • – Số lượng tuyển dụng: 2
  • – Giới tính: Nữ
  • – Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • – Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả công việc:
-Thưc hiện tuyển dụng theo các đề nghị đã được phê duyệt
– Phục trách tiếp đón nhân viên mới, theo dõi quá trình đánh giá thử việc, làm thư mời, hợp đồng lao động.
– Phát triển mạng lưới tuyển dụng, hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng.
– Chịu trách nhiệm hướng dẫn và hoàn thiện thủ tục nghỉ việc theo đúng quy trình và quy định.
– Theo dõi việc thực hiện các chính sách lương, thưởng, phúc lợi của Công ty.
– Hỗ trợ các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh thưởng hiệu tuyển dụng của Công ty.
– Quản lý các dịch vụ hành chính của Công ty đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý.
– Phối hợp với phòng kế toán giám sát việc quản lý tài sản trong văn phòng.
Yêu cầu:
– Có 1 năm kinh nghiệm trở lên
– Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành liên quan
– Tác phong thanh lịch, giao tiếp tốt
– Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
– Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
Quyền lợi:
Các quyền lợi của người lao động theo qui định của nhà nước
– Các quyền lợi từ chính sách của công ty
– Được làm việc trong môi trường năng động
– Có cơ hội thăng tiến
– Lương thỏa thuận theo năng lực

Hạn nộp hồ sơ31-03-2017

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ    :MS Hoài
Địa chỉ liên hệ  : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM
Email liên hệ    : nhansu@quanpham.vn
Điện thoại liên hệ : 0903 790 970

  • – Mức lương: 5-7 triệu
  • – Kinh nghiệm: 1 năm
  • – Trình độ: Trung cấp
  • – Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
  • – Ngành nghề: Cơ khí/Kĩ thuật ứng dụng
  • – Số lượng tuyển dụng: 2
  • – Giới tính: Nam
  • – Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • – Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả:

– Công nhân hàn; biết gia công cắt hàn chi tiết
– Vận hành các thiết bị như máy hàn, máy mài, …
– hàn que, hàn điện, hàn tig
– Biết triển khai công việc như đọc bản vẽ chi tiết, bản vẽ lắp.

Yêu cầu:

– chăm chỉ, siêng năng, sức khỏe tốt

Quyền lợi:

Các quyền lợi của người lao động theo qui định của nhà nước
– Các quyền lợi từ chính sách của công ty
– Được làm việc trong môi trường năng động
– Có cơ hội thăng tiến
– Lương thỏa thuận theo năng lực

Hạn nộp hồ sơ: 31-03-2017

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ    :MS Hoài

Địa chỉ liên hệ  : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM

Email liên hệ    : nhansu@quanpham.vn

Điện thoại liên hệ : 0903 790 970

  • – Mức lương: 5-7 triệu
  • – Kinh nghiệm: 2 năm
  • – Trình độ: Cao đẳng
  • – Tỉnh/Thành phố: Việc làm Hồ Chí Minh
  • – Ngành nghề: Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Phát triển thị trường
  • – Số lượng tuyển dụng: 3
  • – Giới tính: Không yêu cầu
  • – Tính chất công việc: Giờ hành chính
  • – Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả– Phối hợp với Trưởng phòng Dự án xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho – bộ phận Dự án.
– Quản lý toàn bộ các hoạt động Dự án của công ty và kế hoạch thực hiện cho Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu– Nam/Nữ: Tuổi từ 22 đến 30
– Tin học văn phòng thành thạo.
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu thầu, chào hàng cạnh tranh ngành điện.
– Ngôn ngữ Tiếng Anh (ưu tiên)
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Trung thực. Cần công việc làm lâu dài.
– Khả năng làm việc độc lập nhưng có tính liên kết, phối hợp với các cá nhân, đơn vị khác trong công ty.
– Kỹ năng thuyết phục, thương lượng thuyết phục khách hàng.
– Kỹ năng động viên, xây dựng đội nhóm.
– Kỹ năng giám sát, tổ chức công việc.
– Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
Quyền lợi– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
– Hoa hồng theo doanh thu.
– Hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT,…
– Nâng lương, thưởng.
– Chế độ đầy đủ theo Bộ Luật Lao Động.
– Thăng tiến trong công việc.
Hạn nộp: 31-03-2017

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ :MS Hoài
Địa chỉ liên hệ : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM
Email liên hệ : nhansu@quanpham.vn
Điện thoại liên hệ : 0903 790 970

NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động sản xuất của Phân xưởng theo nhiệm vụ, kế hoạch được giao

Đảm bảo đúng tiến độ, quy trình kỹ thuật – công nghệ.

Lập kế hoạch sản xuất và tổ chức thực hiện gia công các sản phẩm theo quy trình công nghệ, đơn đặt hàng, kế hoạch được giao.

Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng của Phân xưởng nhằm giảm tỷ lệ sai hỏng của sản phẩm và tăng hiệu quả sử dụng vật tư, máy móc, nhân lực toàn lao động có thể xảy ra

Quản lý và phát triển đội ngũ công nhân viên, đáp ứng các yêu cầu và chức năng, nhiệm vụ của Xưởng trong từng thời kỳ

Thực hiện chế độ Báo cáo công việc với Giám đốc và các công việc khác theo phân công:

Thực hiện các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của Phân xưởng do Giám đốc giao.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Lương thưởng, thoả thuận khi trao đổi trực tiếp

– BHXH, nghỉ dưỡng, các chê độ phúc lợi khác của công ty.

– Được hỗ trợ về máy móc, trang thiết bị đầy đủ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành cơ khí

– Có kinh nghiệm 2-3 năm trong các xưởng sản xuất tủ điện, cơ khí, việc quản lý công nhân xưởng sản xuất.

– Có kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và huấn luyện nhân viên

– Trên 30 tuổi.

– Có kiến thức, kỹ năng, chuyên môn sâu về tổ chức sản xuất, cung ứng dịch vụ tại các đơn vị sản xuất công nghiệp để thực hiện các nhiệm vụ: xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm tra kiểm soát quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

YÊU CẦU HỒ SƠ

HỒ SƠ BAO GỒM:

– 01 bản CV tiếng việt.

– 01 thư xin việc.

– Các giấy tờ bằng cấp liên quan.

– Nộp hồ sơ trực tiếp.

– Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ: nhansu@quanpham.vn

Hạn nộp: 31-03-2017

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ :MS Hoài
Địa chỉ liên hệ : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM
Email liên hệ : nhansu@quanpham.vn
Điện thoại liên hệ : 0903 790 970

  1. Chức năng
    • Trực tiếp kinh doanh theo kế hoạch;
    • Phối hợp với các cá nhân, phòng ban trong công tác tham mưu cho Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc.
  1. Nhiệm vụ
    • Thực hiện kế hoạch kinh doanh do Trưởng bộ phận triển khai:
  • Nhận kế hoạch làm việc của Trưởng bộ phận triển khai theo thời gian làm việc cụ thể, báo cáo chi tiết hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
  • Hiểu rõ số lượng, chủng loại, tính năng, chất liệu, kết cấu, kích thước, công dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm công ty, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, quy trình đặt hàng, quy trình sau bán hàng theo quy trình và biểu mẫu của công ty;
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những quan hệ kinh doanh mới;
  • Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận toàn bộ thông tin, lên dự thảo hợp đồng khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng bộ phận xin ý kiến về điều khoản trong hợp đồng, tiến hành các thủ tục ký kết hợp đồng, lưu giữ hợp đồng theo quy định;
  • Trực tiếp tiến hành, đốc thúc thực hiện hợp đồng, hợp tác với các bộ phận khác như kế toán cửa hàng/kho, nhân viên giao hàng, … hoàn thiện các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm;
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về hợp đồng và sản phẩm;
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ;
  • Theo dõi và thực hiện các chính sách hậu mãi, bảo hành, bảo trì sau bán hàng;
  • Tổ chức bản quản, lưu trữ các tài liệu, văn bản thuộc phạm vi chức trách và công việc của bản thân
    • Tham mưu:
  • Tham mưu cho Trưởng bộ phận về tình hình kinh doanh nhằm đưa ra phương án kinh doanh hiệu quả;
  • Tham mưu cho Trưởng bộ phận về cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
  • Tham mưu cho Trưởng bộ phận các chế độ chính sách, quy chế, quy định của Phòng Kinh doanh;
    • Chấp hành sự điều động của Công ty khi có yêu cầu;
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc Công ty.
  1. Quyền hạn
    • Được quyền yêu cầu, nhắc nhở các bộ phận liên quan thực hiện các công việc hỗ trợ theo quy định như kế hoạch kinh doanh đã triển khai;
    • Từ chối các công việc không phục vụ công việc công ty.
  1. Trách nhiệm
    • Chịu trách nhiệm trước Trưởng bộ phận về các công việc được giao.
  1. Đánh giá công việc
    • Doanh số đạt được trong tháng, quý, năm so với quy định, chỉ tiêu được giao;
    • Số lượng khách hàng cũ, khách hàng mới theo quy định, chỉ tiêu được giao;
    • Mức độ thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty;
    • Chấp hành nội quy, quy định của Công ty.
  1. Danh mục báo cáo
    • Kế hoạch làm việc chi tiết ngày/tuần/tháng/quý/năm theo công việc được giao theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
    • Báo cáo tình hình thực hiện công việc theo ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
    • Bảng đánh giá mức độ hoàn thành công việc (KPI) hàng tháng/quý/năm gửi cho Trưởng bộ phận duyệt.
  1. Tiêu chuẩn chức danh
    • Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên hoặc tương đương.
    • Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Điện – điện tử và các ngành liên quan
    • Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trở lên.
    • Kiến thức: Có kiến thức về quản trị kinh doanh.
    • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng phận tích, xử lý vấn đề;
    • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn A trở lên.
    • Trình độ tin học: Word, Excel, Email, Internet.
    • Chứng chỉ: không yêu cầu
    • Thể chất: Cao trên 1m50 đối với Nữ, 1m60 đối với Nam, không dị tật
    • Giới tính: Nam/ Nữ
    • Độ tuổi: Từ 21 đến 40 tuổi.
    • Tính cách:
  • Trung thực, cẩn thận;
  • Có trách nhiệm trong công việc;
  • Biết lắng nghe, tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng.
  1. Mối quan hệ trong công việc:
  • Cấp trên: Phó phòng kinh doanh, Ban Giám đốc.
  • Cấp dưới: không có
  • Bên trong: Phòng Kinh doanh, các phòng ban khác.
  • Bên ngoài: khách hàng, các công ty đối tác liên quan.

Hạn nộp: 31-03-2017

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ :MS Hoài
Địa chỉ liên hệ : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM
Email liên hệ : nhansu@quanpham.vn
Điện thoại liên hệ : 0903 790 970

NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

  1. Thiết kế tủ điện, trạm điện, các vật dụng thi công lắp ráp trong ngành điện….
  2. Lập trình các máy gia công cơ khí: CNC, máy phay, máy tiện, máy dập, máy chấn…
  3. Lập quy trình công nghệ chế tạo sản phẩm
  4. Triển khai, giám sát quá trình chế tạo chi tiết
  5. Lắp ráp hiệu chỉnh, hoàn thiện, kiểm tra đánh giá sản phẩm
  6. Nghiên cứu các công nghệ mới trong gia công chế tạo sản phẩm
  7. Lập dự toán kinh phí cho các nhiệm vụ được giao.
  8. Nghiên cứu thiết kế hệ thống cơ khí tự động hóa.
  9. Các công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
  10. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Lương thưởng, thoả thuận khi trao đổi trực tiếp

– BHXH, nghỉ dưỡng, các chê độ phúc lợi khác của công ty.

– Được hỗ trợ về máy móc, trang thiết bị đầy đủ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành cơ khí, điện công nghiệp.

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vận hành, quản lý sản xuất tại các đơn vị sản xuất.

– Có kiến thức, kỹ năng, chuyên môn sâu về tổ chức sản xuất, cung ứng dịch vụ tại các đơn vị sản xuất công nghiệp để thực hiện các nhiệm vụ: xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm tra kiểm soát quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

YÊU CẦU HỒ SƠ:

HỒ SƠ BAO GỒM:

– 01 bản CV tiếng việt.

– 01 thư xin việc.

– Các giấy tờ bằng cấp liên quan.

– Nộp hồ sơ trực tiếp.

– Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ: nhansu@quanpham.vn

Hạn nộp: 31-03-2017

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ :MS Hoài
Địa chỉ liên hệ : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM
Email liên hệ : nhansu@quanpham.vn
Điện thoại liên hệ : 0903 790 970

  1. Chức năng
    • Trực tiếp thực hiện công tác phụ kho theo phân công;
    • Phối hợp với các cá nhân, phòng ban, đơn vị trong công tác tham mưu cho Quản lý kho và Ban Giám đốc.
  1. Nhiệm vụ
    • Thực hiện công tác phụ kho do Quản lý kho phân công:
  • Nhận kế hoạch làm việc của Quản lý kho triển khai theo thời gian làm việc cụ thể, báo cáo chi tiết hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
  • Hiểu rõ chủng loại, chất liệu, kết cấu, kích thước của sản phẩm công ty, và sản phẩm có trong kho;
  • Phối hợp với các nhân viên trong kho nhanh chóng làm các thủ tục xuất hàng hóa cho khách hàng;
  • Lấy và nhận hàng hóa hàng ngày;
  • Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho đúng quy định, tránh đổ vỡ, lộn xộn;
  • Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng hóa nhập, xuất kho cùng kế toán kho và quản lý kho;
  • Hỗ trợ kế toán kho theo dõi hàng hóa hàng ngày.
  • Tham gia công tác kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định hoặc đột xuất.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, đơn vị khác trong công tác xuất nhập hàng hóa một cách hiệu quả.
    • Tham mưu:
  • Tham mưu cho Quản lý kho về công tác quản lý công việc của Kho.
  • Tham mưu cho Quản lý kho về cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
  • Tham mưu cho Quản lý kho các chế độ chính sách, quy chế, quy định của Kho.
    • Chấp hành sự điều động của Công ty khi có yêu cầu.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.
  1. Quyền hạn
    • Được quyền yêu cầu, nhắc nhở các bộ phận liên quan thực hiện các công việc hỗ trợ theo quy định như kế hoạch đã triển khai.
    • Từ chối các công việc không phục vụ công việc công ty.
  1. Trách nhiệm
    • Chịu trách nhiệm trước Quản lý kho về các công việc được giao.
  1. Đánh giá công việc
    • Công tác lấy và nhận hàng đúng quy định.
    • Mức độ thỏa mãn của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
    • Chấp hành nội quy, quy định của Công ty.
  1. Danh mục báo cáo
    • Báo cáo tình hình thực hiện công việc theo ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý kho.
  1. Tiêu chuẩn chức danh
    • Trình độ học vấn: THPT trở lên hoặc tương đương.
    • Chuyên môn: không yêu cầu
    • Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trở lên.
    • Kiến thức: ưu tiên có kiến thức về kho.
    • Kỹ năng:
  • Kỹ năng quản lý thời gian và công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp;
    • Trình độ ngoại ngữ: không yêu cầu
    • Trình độ tin học: Word, Excel, Internet.
    • Chứng chỉ: không yêu cầu
    • Thể chất: Cao trên 1m60, không dị tật, sức khỏe tốt.
    • Giới tính: Nam
    • Độ tuổi: Từ 21 đến 40 tuổi.
    • Tính cách:
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ;
  • Có trách nhiệm trong công việc;
  • Khả năng chịu áp lực trong công việc
  • Biết lắng nghe, tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên và khách hàng.
  1. Mối quan hệ trong công việc:
  • Cấp trên: Quản lý kho, Giám đốc Công ty.
  • Cấp dưới: không có
  • Bên trong: các phòng ban, đơn vị khác.
  • Bên ngoài: khách hàng, các công ty đối tác liên quan.

Hạn nộp: 31-03-2017

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ :MS Hoài
Địa chỉ liên hệ : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM
Email liên hệ : nhansu@quanpham.vn
Điện thoại liên hệ : 0903 790 970

A/ THÔNG TIN CHUNG:

Bộ phận: Phòng Kỹ thuật
Quản lý trực tiếp Quản đốc
Quản lý gián tiếp Giám đốc

B/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

  1. Trực tiếp đứng máy CNC máy cắt, máy chấn, máy đột – Amada.
  2. Có khả năng đọc bản vẽ, hiểu biết cơ bản về lĩnh vực cơ khí: Vẽ kỹ thuật, dung sai, đo lường, kết cấu cơ khí…
  3. Các công việc theo yêu cầu của Quản đốc phân xưởng.
  4. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

C/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Lương thưởng, thoả thuận khi trao đổi trực tiếp

– BHXH, nghỉ dưỡng, các chê độ phúc lợi khác của công ty.

– Được hỗ trợ về máy móc, trang thiết bị đầy đủ.

D/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành cơ khí.

– Có khả năng đọc bản vẽ, hiểu biết cơ bản về lĩnh vực cơ khí: Vẽ kỹ thuật, dung sai, đo lường, kết   cấu cơ khí…
– Chịu khó, năng động và có trách nhiệm trong công việc.

E/ YÊU CẦU HỒ SƠ:

HỒ SƠ BAO GỒM:

– 01 bản CV tiếng việt (kinh nghiệm, quá trình làm việc)

– 01 thư xin việc.

– Các giấy tờ cá nhân bằng cấp liên quan.

Hạn nộp: 31-03-2017

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ :MS Hoài
Địa chỉ liên hệ : 285A Điện Biên Phủ, Phường 7 – Quận 3, TP HCM
Email liên hệ : nhansu@quanpham.vn
Điện thoại liên hệ : 0903 790 970